Tuesday, December 23, 2014

Bao bì sản phẩm như in túi giấy, in hộp mỹ phẩm....có tầm quan trọng rất lớn cho sự phát triển và chổ đứng trong thị trường hiện nay.
Ngoài việc sản phẩm chất lượng bao bì sản phẩm đã chiếm hầu hết 50 - 70% cho sản phẩm này, bởi vì sao theo tâm lý của người sử dụng việc đầu tiên là mẫu mã sau là hình ảnh màu sắc và cuối cùng là chất lượng.
Bao bì chuẩn là thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp, hình ảnh màu sắc sắc nét, sắp xếp thông tin hợp lý bắt mắt người nhìn và đặt biệt truyền tải hết nội dung sản phẩm hoặc chi tiết về công ty mà mình muốn nói.

Do những yêu cầu trên cho việc cho ra sản phẩm bao bì chất lượng công ty chúng tôi đã làm một hệ thống sản xuất chặt chẽ, từ mọi công đoạn, bắt đầu là việc thiết kế, chúng tôi có đội ngũ thiết kế luôn đi trước một bước cho sự sáng tạo, ngoài những hình ảnh sẵn có của khách hàng đội ngũ nhân viên thiết kế luôn cập nhật những hình ảnh mới, màu sắc mới làm cho sản phẩm thêm đẹp, nỗi bật.
Về phần in, công ty chúng tôi đang sở hữu công nghệ máy in hiện đại, màu sắc từ 1 - 4 màu thậm chí lên đến 6 màu, quay vòng nhanh cho việc in ra hàng một cách nhanh chống, chúng tôi chon loại mực in chuẩn tốt để tạo ra những hình ảnh sắc nét màu mực tươi.
Tiếp khâu hoàn thành với đội ngũ nhân viên nhiệt tình dày dặn kinh nghiệm, và đầy sự khéo léo nghệ thuật, sản phẩm được cho ra nhanh chóng.

Như việc in tờ rơi chúng tôi có thể sản xuất trong vòng mấy giờ đồng hồ và có thể giao hàng bắt đầu từ khi quý khách hàng duyệt file chúng tôi tiến hành in.
Xong về việc giao hàng, chúng tôi giao hàng miễn phí, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Khi đến với công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng, bởi công ty chúng tôi là bước đệm thành công cho quý khách hàng.
quý khách có nhu cầu xin liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và cụ thể, xin liên hệ
CÔNG TY TNHH IN TRÍ PHÁT
Website: inbaobigiay.vn
Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in brochure, in tờ rơi tờ bướm, in tiêu đề....
ĐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0983 533 536 – 090 778 4545
ĐT: 08.3559 1951 – 08.3559 1952 – Fax: 08.3559 1952
Email: info@inbaobigiay.vn
xem thêm nguồn http://inbaongoc.wordpress.com/2014/11/13/in-tui-giay-o-dau-gia-re-dep/
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment