Tuesday, December 23, 2014

In tờ rơi
Tờ rơi là công cụ truyền tin quảng cáo tiếp thị trực tiếp, tỉ lệ thành công rất cao, hiện nay các nhà kinh doanh công ty nhỏ lớn điều sử dụng để tiếp thị cho sản phẩm của mình, biết về tầm quan trọng của tờ rơi công ty chúng tôi đã thành lập cho mục đích in tờ rơi quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, là một trong những công ty in ấn quảng cáo chất lượng, uy tín, giá cực rẻ nhất hiện nay chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Việc in tờ rơi hay in decal bây giờ không còn là vấn đề nữa, quý khách hàng chỉ cần cập nhật thông tin của quý khách hàng và hình ảnh nếu có, chúng tôi sẽ cho nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tạo cho bạn một tờ rơi đẹp trên cả sự mong đợi, quý khách hàng duyệt file chúng tôi tiến hành in trong ngày, xong chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí. có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in tờ rơi công ty chúng tôi luôn được sự hài lòng về phía khách hàng và nhận được những lời khen màu sắc đẹp, hình ảnh sắc nét, và dể gây sự chú ý cho người quan tâm, lại truyền tải hết nội dung mà tôi cần...
qua đó chúng tôi cũng cảm ơn về sự chân thành nhận xét của quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật và phát triển để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng được tốt lạ tốt hơn, bởi quý khách hàng thành công là niềm tự hào của chúng tôi.

về việc quý khách hàng không thể trực tiếp đặt hàng hay gởi thông tin cho chúng tôi thì xin quý khách hàng liên lạc qua số điện thoại hay email hoặc skype cho chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp nhận và trả lời ngay cho quý khách hàng. xin liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ
CÔNG TY TNHH IN BẢO NGỌC
Website: inbaobigiay.vn
Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in brochure, in tờ rơi tờ bướm, in tiêu đề....

ĐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0983 533 536 – 090 778 4545
ĐT: 08.3559 1951 – 08.3559 1952 – Fax: 08.3559 1952
Email: info@inbaobigiay.vn
xem thêm nguồn in túi giấy

0 comments:

Post a Comment