Tuesday, December 23, 2014

Kính chào quý khách hàng!
Công ty của quý khách hàng đã có những biễu mẫu đẹp để sử dụng cho nhu cầu như hóa đơn, phiếu thu, chi hay nhập kho, xuất kho chưa, công ty chúng tôi chuyên in biểu mẫu giá rẻ, chất lượng, chúng tôi in với số lượng kích thước lớn nhỏ, xin nói sơ về biễu mẫu thông thường thì những biểu mẫu đơn giản như những phiếu thu, chi mua ngay trong siêu thị, biễu mẫu chuẩn sẽ là thông ty công ty có thể chèn hình ảnh tùy chỉnh cho quý khách hàng, sau đó là chi tiết và mục sản phẩm quý khách hàng muốn nói đến.

Nó không chỉ là biểu mẫu bình thường mà nó còn được gọi là cho công cụ tiếp thị như in bao thư đẹp, thay vì quý khách hàng mua những mẫu đơn giản thế vào đó quý khách hàng có thể thêm thông tin của quý công ty và hình ảnh của quý khách hàng, khi đó người quan tâm sẽ giữ và nhớ lại lâu hơn để sau này sẽ tìm đến mình. đó cũng là một cách tiếp thị không kém cho sự thành công

Công ty chúng tôi nhận in với số lượng kích thước lớn nhỏ giao hàng miễn phí, đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng trên cả sự mong đợi
quý khách có nhu cầu in biễu mẫu hay các sản phẩm in chất lượng khác của chúng tôi xin liên hệ
CÔNG TY TNHH IN BẢO NGỌC
Website: inbaobigiay.vn
Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in brochure, in tờ rơi tờ bướm, in tiêu đề....

ĐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0983 533 536 – 090 778 4545
ĐT: 08.3559 1951 – 08.3559 1952 – Fax: 08.3559 1952
Email: info@inbaobigiay.vn
xem thêm nguồn in túi giấy đẹp
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

1 comments: